fbpx

[:en]ผู้รับเหมาทิ้งงานเพราะอะไร ???[:]

[:en]

ผู้รับเหมาทิ้งงานเพราะอะไร? แล้วจะแก้ไขอย่างไร ที่จะไม่ต้องพบเจอกับปัญหา “ผู้รับเหมาทิ้งงาน” และบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ดีมีอยู่จริงไหม?

“ผู้รับเหมาทิ้งงาน” นี่ถือเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุด สำหรับผู้ว่าจ้างที่หมายจะปลูกบ้านเอง !!…..

 

 

ผู้รับเหมาทิ้งงานเพราะอะไร ???


ปัญหานี้เป็นปัญหาที่เกิดมายาวนาน และเป็นปัญหาหลักของใครหลายๆคน ผู้รับเหมาทิ้งงาน ปัญหาที่เจอกันเป็นประจำ ทิ้งงานแล้วเชิดเงินหนี ทิ้งงาน ทำงานช้า ไม่เสร็จตามแผนที่วางเอาไว้ วัสดุก่อสร้างไม่ตรงตามที่ตกลงกันไว้ ผู้รับเหมาโกงวัสดุ โดยเอาวัสดุเกรดต่ำกว่าที่ตกลงกันไว้มาใช้ในการก่อสร้าง งานก่อสร้างไม่ตรงตามแบบ ที่ผู้ว่าจ้างต้องการ สัญญาคลุมเครือ ไม่ชัดเจน เบิกเงินล่วงหน้าไปก่อน เมื่อผู้รับเหมาได้เงินครบก็ทิ้งงานทันที ผู้รับเหมา ขาดความรับผิดชอบ ไม่เข้าหน้างาน ผู้รับเหมาไม่มีประสบการณ์ ทีมช่างไม่มีฝีมือ ไม่มีแผนงาน ไม่มีการตรวจสอบความถูกต้อง ทำให้งานออกมาล่าช้า ไม่เสร็จตามกำหนด และไม่ปราณีตอย่างที่คิดเอาไว้ เสนอราคาแบบถูกๆ งานออกมาด้อยคุณภาพ พอไปไม่ไหวก็ทิ้งงาน

แล้วจะแก้ไขอย่างไร ที่จะไม่ต้องพบเจอกับปัญหา “ผู้รับเหมาทิ้งงาน”

 

ผู้ว่าจ้างควรมองหาผู้รับเหมาในรูปแบบของบริษัทที่ชัดเจน มั่นคง ไม่มีประวัติการทิ้งงาน มีประสบการณ์ในการก่อสร้างกว่า 20 ปี ขึ้นไป (ประสบการณ์ของบริษัทยิ่งมากยิ่งเป็นผลดีสำหรับผู้ว่าจ้าง) มีผลงานที่เป็นรูปธรรม และการการันตี มีการรับประกันงาน มีการบริการช่วยเหลือผู้ว่าจ้างทั้งก่อนและหลังการก่อสร้าง หรือเรียกได้ว่า “One Stop Service” เลยยิ่งดีมากๆ มีสัญญาจ้างที่ชัดเจน มีแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ มีการควบคุมและตรวจสอบ ในทุกขั้นตอนของการทำงาน

แล้วบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ดีแบบนี้มีอยู่จริงไหม ???


คำตอบ คือ มีอยู่จริง และพบคำตอบนี้ ที่ บริษัท เคโฮม คอนสตรัคชั่น จำกัด บริษัทรับสร้างบ้าน รับเหมาก่อสร้างในเชียงใหม่และลำพูน ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี พร้อมทีมงานมืออาชีพ “คุณภาพและบริการ เป็นหนึ่งในเชียงใหม่” รับสร้างบ้าน อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ หอพัก โรงแรม และคอนโด เรามีบริการ ออกแบบและทำภาพ 3D ก่อนสร้างจริง เพื่อที่จะได้บ้านที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด อีกทั้ง เรายังมีทีมงานสำหรับเซอร์วิสให้ลูกค้าภายใน 24 ชั่วโมง

[:]