fbpx

[:en]ตรวจเช็คบ้านลูกค้า หลังส่งมอบ อีกหนึ่งบริการที่เคโฮมใส่ใจ[:]

[:en]

จะดียิ่งขึ้นหรือไม่? หากคุณได้ทั้งบ้าน และคนคอยดูแลบ้านให้คุณ !!

การสร้างบ้านที่มีคุณภาพ มั่นคง และแข็งแรงขึ้นอยู่กับขั้นตอนการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน ใช้วัสดุคุณภาพดี และทีมงานที่เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ในการก่อสร้าง

แต่!! หลังจากสร้างบ้านเสร็จแล้ว การดูแลบ้านจะกลายเป็นเรื่องของเจ้าของบ้านทันที และก็อาจจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากทั้งเรื่องการดูแล และเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นจริงๆ จะแก้ไขซ่อมแซมยังไง? จะหาใครมาแก้ไขให้ดี? จะปรึกษาใครได้บ้าง ? ( ชักเริ่มกังวลใจแล้วซิ!! ) ?

? คลายความกังวลใจเรื่องบ้านไปได้เลยค่ะ เพราะนอกจาก K-Home Construction จะรับสร้างบ้านที่มีคุณภาพแล้วนั้น เรายังใส่ใจ และคอยดูแลบ้านของคุณลูกค้าทุกท่าน ทั้งระหว่างการก่อสร้าง และหลังส่งมอบบ้านอีกด้วยค่ะ ซึ่งการบริการลูกค้าหลังส่งมอบ เป็นงานที่เราใส่ใจ และให้ความสำคัญตลอดระยะเวลามากกว่า 20 ปี ที่ผ่านมา ด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมให้บริการแก้ไขปัญหาเรื่องบ้าน ภายใน 24 ชั่วโมง ⏰

?การบริการลูกค้าหลังส่งมอบบ้าน?

? เข้าตรวจเช็คบ้านลูกค้า ตามกำหนดเวลาการรับประกัน ➡️ บ้านทุกหลัง อาคารทุกประเภทที่ บริษัท เคโฮมฯ เป็นผู้ก่อสร้าง มีการรับประกันคุณภาพ
สูงสุดถึง 10 ปี**
? ตรวจเช็คปัญหาที่เกิดขึ้น และหาวิธีแก้ไขให้ตรงจุด
➡️ หาสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมวิธีการแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุด
? เข้าแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ
➡️ ให้บริการแก้ไข ซ่อมแซมปัญหาที่เกิดขึ้นในระยะเวลาที่รวดเร็ว โดยทีมงานที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์
? ตรวจเช็คงานหลังแก้ไขเสร็จ เพื่องานที่มีคุณภาพสูงสุด ➡️ ทุกงานที่ได้รับการแก้ไข ซ่อมแซมเสร็จแล้ว ต้องผ่านการตรวจเช็คคุณภาพงานทุกครั้ง โดยหัวหน้าทีม ก่อนชี้แจงลูกค้า
[:]