fbpx

บริษัท เคโฮม คอนสตรัคชั่น จำกัด ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 4 บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ ที่ดีที่สุด ในปี 2021

[:en]

บริษัท เคโฮม คอนสตรัคชั่น จำกัด ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 4 บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ ที่ดีที่สุด ในปี 2021 จากเว็บไซต์ https://thepappyness.com/life-hacks-how-to ว่าเป็นบริษัท รับออกแบบ และรับสร้างบ้านเชียงใหม่ ที่มีความเพียบพร้อมครบรอบด้าน โดยพร้อมนำเสนอการให้บริการรับสร้างบ้าน ทั้งในเขตจังหวัดเชียงใหม่ และลำพูน ด้วยประสบการณ์ก่อสร้างกว่า 20 ปี ด้วยทีมงานคุณภาพพร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพ ทั้งรับเหมาก่อสร้าง สร้างบ้าน อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นต์ หอพัก คอนโดมิเนียม โกดัง และสำนักงาน มีบริการออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้าน ออกแบบ 3D ก่อนสร้างจริง พร้อมด้วยทีมงานที่สามารถเข้าให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าได้รับการให้บริการได้รอบด้าน และทันเวลา

ทั้งนี้ จากการสืบค้นข้อมูลในแพลตฟอร์มออนไลน์ อย่าง Pantip K-Home ก็เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ได้รับการตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นบริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่ Pantip แนะนำ ด้วยการรีวิว และความคิดเห็นจากผู้ใช้จริง ส่งผลให้ K-Home เป็นบริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่ อีกแห่งที่น่าสนใจ และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าทุกท่านได้อย่างรอบด้าน

บริษัท เคโฮม คอนสตรัคชั่น จำกัด ก่อตั้งมานานกว่า 21 ปี ด้วยประสบการณ์ ด้านการก่อสร้าง ที่มีมากว่า 40 ปี ทำให้บริษัท เคโฮมฯ มีผลงานการก่อสร้างอาคารทุกประเภท ตั้งแต่บ้านพักอาศัย ไปจนถึงอาคารขนาดใหญ่ อย่างคอนโดมิเนียม โรงแรม และโชว์รูมแสดงสินค้า พร้อมการรับประกันงาน หลังส่งมอบ ที่ครอบคลุมในทุกส่วนงาน โดยทีม Service ที่คอยเข้าบริการลูกค้า หลังจากรับเรื่องภายใน 24 ชั่วโมง

อ้างอิงจากเว็บไซต์ https://thepappyness.com/life-hacks-how-to

🔸 บริการของเรา 🔸
✅ ออกแบบ เขียนแบบ
✅ ออกแบบ พร้อม ภาพ 3D
✅ ออกแบบ 3D Animation
✅ รับชมบ้านเสมือนจริง ผ่านกล้อง VR
✅ รับเป็นที่ปรึกษาโครงการ
✅ รับตรวจสอบอาคาร

บริษัท เคโฮม คอนสตรัคชั่น จำกัด
“ ราคามาตรฐาน บริการครบวงจร กว่า 20 ปีแห่งคุณภาพ ”

☎️ 053-345101, 081-888-9496
🌐 www.khomecon.com
📲 Line ID : @khomecon หรือคลิก http://bit.ly/2sBPqUk​​​
📧 email : info@khomecon.com
🎥YouTube : K-Home Channel

#บริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่ที่ดีที่สุดในปี2021#khomecon​​​​ #เคโฮมคอนสตรัคชั่น​​​​ #เคโฮมรับเหมาก่อสร้าง​​​​ #รับสร้างบ้านเชียงใหม่​​​​ #ออกแบบบ้านเชียงใหม่​​​​ #บ้านคุณภาพเชียงใหม่​​​​ #แบบบ้าน​​​​ #เชียงใหม่​​​ #ก่อสร้าง​​ #khomeChannel#thepappyness#pantip

[:]