fbpx

[:en]เทคโนโลยีสุดล้ำ การออกแบบบ้านโดย “3D Animation”[:]

[:en]
ออกแบบบ้านด้วย 3D Animation ดีอย่างไร ?

จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถเห็นบ้านที่คุณวาดบนกระดาษ A4 สู่ภาพเสมือนจริง “3D Animation”

การจะสร้างบ้านในฝันที่คุณวาดลงในกระดาษแผ่นเล็ก ๆ ให้สู่ความเป็นจริง ด้วยการออกแบบบ้านด้วยระบบเทคโนโลยี 3D Animation ที่คุณสามารถเห็นพื้นที่ของตัวบ้าน รวมถึงบริเวณโดยรอบ ทั้งความกว้าง ความสูง ความลึก หรือแม้แต่ สภาพแวดล้อมที่มีการเคลื่อนไหว แสงแดดในยามเช้า ร่มเงาในยามบ่าย ทิศทางลม ต่างๆ

การออกแบบ 3D Animation สามารถช่วยออกแบบ บ้านให้ตรงกับความต้องการของคุณได้ ใช้เวลาในการออกแบบและแก้ไขแบบในเวลาเพียงไม่นาน คุณสามารถเก็บรายละเอียดและมองเห็นรายละเอียดเล็กๆ ของตัวบ้านได้ ทำให้คุณสามารถป้องกันข้อผิดพลาดต่างๆ ได้ง่าย ก่อนการก่อสร้างงานจริง ทำให้คุณสามารถประหยัดทั้งเวลา ลดค่าใช้จ่ายส่วนเกิน ออกได้อีกด้วย

การออกแบบ 3D Animation สามารถช่วยคุณในเรื่องของการคำนวน วัสดุ อุปกรณ์ในการก่อสร้าง และ งบประมาณที่คุณต้องการ ไม่ให้เกิดค่าใช้จ่ายส่วนเกิน

**ข้อแนะนำ** การเลือกบริษัทในการออกแบบและก่อสร้างบ้านของคุณ ควรเป็นบริษัทที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย , มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญโดยตรงควบคุมการออกแบบและก่อสร้างเอง

K – Home Construction เป็นอีกหนึ่งบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ที่มีประสบการณ์คู่คนเชียงใหม่มามากกว่า 20 ปี ทั้งทีมงานวิศวกร ที่มีประสบการณ์ ทีมสถาปนิกที่ออกแบบบ้านมามากกว่า 100 แบบ

K – Home Construction เราควบคุมการออกแบบและก่อสร้าง โดยทีมงานของเราเอง

สามารถออกแบบได้ตามที่ต้องการ
ภาพเสมือนจริง
ประหยัดเวลาในการออกแบบ/แก้ไขแบบ



[:]