fbpx

[:en]⛔หยุด ❗ ❗ ปวดหัว กระเบื้อง ระเบิด หลุด ล่อน จนต้องรื้อเปลี่ยนใหม่[:]

[:en]

หลายท่านอาจจะพบเจอ หรือพบเห็นบ่อยๆ เกี่ยวกับปัญหาของงานก่อสร้าง เรื่องการปูกระเบื้องที่ไม่ได้มาตรฐาน เช่น กระเบื้อง ระเบิด หลุด ล่อน แตก รั่ว ซึม ปัญหาเหล่านี้มักเกิดขึ้นหลังจากที่งาน ผ่านเวลาไปในระยะหนึ่ง ซึ่งเกิดจากสาเหตุ หลายๆ อย่าง ทั้ง ใต้กระเบื้องเป็นโพรงอากาศ เนื่องจากการปูที่ผิดวิธี, สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงกระทันหัน, คุณภาพของกาวซีเมนต์ที่ใช้, ปูชิด หรือเว้นร่องยาแนวไม่ได้มาตรฐาน, กระเบื้องไม่มีคุณภาพ เป็นต้น จะแก้ปัญหาด้วยการเปลี่ยนกระเบื้องเป็นบางแผ่นก็อาจจะได้กระเบื้องคนละสี จะรื้อทำใหม่ทั้งหมดค่าใช้จ่ายก็ค่อนข้างสูง!! แถมเสียเวลาอีกด้วย

บริษัท เคโฮม คอนสตรัคชั่น จำกัด เป็นมืออาชีพด้านการสร้างบ้าน ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของการก่อสร้าง ดังนั้นเรื่องของงานปูกระเบื้องที่ถือว่าเป็นอีกส่วนสำคัญในงานก่อสร้างบ้าน เราจึงใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนการทำงาน ทั้งการเลือกวัสดุ ขั้นตอนการเตรียมพื้น การเลือกวิธีการปูให้เหมาะกับกระเบื้อง การตรวจสอบงาน และการเก็บงานต่างๆ หรือแม้แต่การป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาในระยะยาวของบ้านลูกค้า

บริษัท เคโฮม คอนสตรัคชั่น จำกัด เราจึงได้ใช้เทคนิค และวิธีการทำงานที่ถูกต้อง มีการหยอดน้ำปูน เพื่อเข้าไปอุดช่องว่าง ไม่ให้เกิดโพรงอากาศใต้กระเบื้อง เพราะช่องว่างใต้กระเบื้องหลังการปู จะทำให้เกิดปัญหาใหญ่ ตามมาดังที่กล่าวไว้

“ บ้านคุณภาพ ต้อง เคโฮมเท่านั้น ”

[:]